Jahá! Þetta grunaði mig!

Hundar geta átt langa ævi. Sérstaklega þegar vel er hugsað um þá. Skyldi dvölin í hundaathvarfinu hafa hert blessað dýrið?

Ekki veit ég um það, en það lýsir vissum mannkostum að lóga ekki litla greyinu heldur koma því fyrir í hundaathvarfi og gefa því möguleika á langri ævi. Týra mín var líka sótt í slíkar aðstæður, og hún var vissulega miður sín og óttaslegin þegar ég fékk hana. Núna er hún fyrirmyndarheimilishundur. Áfram Chanel! Áfram Týra! Og ég elti Týru...... og öðlast aukið þol og kraft..


mbl.is Chanel er elsti hundur í heimi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband